ปั่นเพื่อชีวิต Bike 4 All นครนายก สนามที่ 4

“พลเอกเดชา” แจ้งไปยังนักปั่นรุ่นใหญ่ โอกาสติดธงไตรรงค์บนหน้าอก เป็นตัวแทน “ทีมชาติไทย” มาถึงแล้ว ลงแข่ง “ปั่นเพื่อชีวิต Bike 4 All” สนามสุดท้าย ที่ จ.นครนายก อาจได้ไปชิงชัยศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นมาสเตอร์ ที่ประเทศมาเลเซีย ต้นปีหน้า เพื่อสร้างชื่อเสียงให่แก่ประเทศชาติและวงศ์ตระกูล…

ปั่นเพื่อชีวิต Bike 4 All นครนายก สนามที่ 4

ปั่นเพื่อชีวิต Bike 4 All นครนายก สนามที่ 4

“พลเอกเดชา” แจ้งไปยังนักปั่นรุ่นใหญ่ โอกาสติดธงไตรรงค์บนหน้าอก เป็นตัวแทน “ทีมชาติไทย” มาถึงแล้ว ลงแข่ง “ปั่นเพื่อชีวิต Bike 4 All” สนามสุดท้าย ที่ จ.นครนายก อาจได้ไปชิงชัยศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นมาสเตอร์ ที่ประเทศมาเลเซีย ต้นปีหน้า เพื่อสร้างชื่อเสียงให่แก่ประเทศชาติและวงศ์ตระกูล สมัครล่วงหน้าประหยัดกว่าแน่นอน พร้อมลุ้นสลากออมสินพิเศษมูลค่า 100,000 บาท และรางวัลสร้อยคอทองทำ

“เสธ.หมึก” พลเอกเดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า ตามที่สมาคมกีฬาจักรยานฯ ร่วมกับ จังหวัดนครนายก จัดการแข่งขันจักรยานเสือภูเขาทางเรียบ (ใจเกินร้อย) ชิงแชมป์ประเทศไทย และการแข่งขันจักรยาน “ปั่นเพื่อชีวิต Sport Tourism Bike 4 All” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สนามที่ 4 สนามสุดท้าย ซึ่งจะแข่งขันระหว่างวันที่ 12-13 ต.ค. ที่เขื่อนขุนด่านปราการชล จ.นครนายก ล่าสุด บรรยายกาศสุดคึกคัก มีนักปั่นให้ความสนใจสมัครเข้าแข่งขันจำนวนมาก เนื่องจากเป็นช่วงวันหยุดยาวติดต่อกัน 3 วัน (12-14 ต.ค.) ทำให้นักปั่นวางแผนไปแข่งขันพร้อมท่องเที่ยวใน จ.นครนายก ไปด้วยในตัว

พลเอกเดชา กล่าวอีกว่า สำหรับการคัดเลือกนักปั่นรุ่นใหญ่ และรุ่นสูงวัยที่มีผลงานดีที่สุดเป็นตัวแทนทีมชาติไทย ไปแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย รุ่นมาสเตอร์ ที่เมืองนิไล ประเทศมาเลเซีย ช่วงเดือน ก.พ. 2563 นั้น สมาคมกีฬาจักรยานฯ จะคัดเลือกจากผู้สมัครเข้าแข่งขันปั่นเพื่อชีวิต Sport Tourism Bike 4 All ไปแข่งในรุ่นอายุ 30-34 ปี, รุ่นอายุ 35-39 ปี, รุ่นอายุ 40-44 ปี, รุ่นอายุ 45-49 ปี และรุ่นอายุ 50 ปีขึ้นไป เพราะนั้นนักปั่นคนใดที่เคยใฝ่ฝันว่าอยากจะติดทีมชาติไทยสักครั้ง แต่อายุได้ล่วงเลยมาแล้ว ครั้งนี้นับว่าเป็นโอกาสอันดีที่จะมีธงไตรรงค์ติดบนหน้าอก ไปแข่งขันในนาม “ทีมชาติ” สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติและเป็นเกียรติแก่ตัวเอง รวมทั้งครอบครัววงศ์ตระกูลด้วย

“สำหรับนักปั่นที่เข้าร่วมการแข่งขันครบ 4 สนาม จะมีสิทธิลุ้นรางวัลสลากออมสินพิเศษ มูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท รวมทั้งลุ้นรางวัลสร้อยคอทองคำอีกหลายเส้น จึงขอเชิญชวนนักปั่นมาร่วมชิงชัยในสนามนี้ นอกจากจะได้แข่งขันกับตัวเองแล้ว ยังมีโอกาสติดทีมชาติไทยไปแข่งขันต่างประเทศ รวมทั้งได้ท่องเที่ยวในจังหวัดนครนายก ซึ่งมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น น้ำตกสาริกา, น้ำตกวังตะไคร้, น้ำตกนางรอง รวมทั้งวัดวาอารม สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ให้เราได้ไปกราบไหว้ขอพรมากมาย นอกจากนี้สมาคมกีฬาจักรยานฯ ได้จัดอาหารจากร้านชื่อดังในจังหวัดมาบริการนักปั่น เป็นการส่งเสริมร้านค้า และสินค้าโอทอป (OTOP) ของจังหวัดอีกทางหนึ่งด้วย” พลเอกเดชา กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจสมัครร่วมกิจกรรม ปั่นเพื่อชีวิต Sport Tourism Bike 4 All สามารถสมัครได้ทางเว็บไซต์ https://event.thaimtb.com/event.php?e=463 อัตราค่าสมัครคนละ 650 บาท แต่ถ้าสมัครหน้างานวันเสาร์ อัตราค่าสมัคร 700 บาท และถ้าสมัครหน้างานวันอาทิตย์ อัตราค่าสมัคร 800 บาท ดังนั้นสมัครล่วงหน้าจะประหยัดกว่า ส่วนจักรยานเสือภูเขาทางเรียบ ค่าสมัคร 450 บาท สมัครได้ที่เว็บไซต์ http://www.thaicycling.or.th/evenstour/detail/51 ผู้สมัครจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สมาคมกีฬาจักรยานฯ โทร.0-2719-3340-2.

ไฟล์เส้นทางการแข่งขันแต่ละประเภทด้านล่าง

เส้นทาง AV  

เส้นทางไม่จำกัดAV

เส้นทางใจเกินร้อย

เส้นทางเด็ก