ธนาคาร ฝึกซ้อมออนไลน์ฟิตร่างกาย เตรียมเป็นผู้นำ ปั่นในบ้าน ต้านโควิด

“เฟรม” ธนาคาร ไชยยาสมบัติ นักปั่นทีมชาติไทย ซ้อมปั่นจักรยานออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชั่น “Zwift” บนเทรนเนอร์ราคาประหยัด อยู่ในบ้าน ที่ จ.เชียงราย เพื่อเตรียมเป็นผู้นำ “กลุ่มเฟรม” ในโครงการ“ปั่นในบ้าน ต้านโควิด” ของสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ ซึ่งจะเริ่มโครงการในวันมหาสงกรานต์…

ธนาคาร ฝึกซ้อมออนไลน์ฟิตร่างกาย เตรียมเป็นผู้นำ ปั่นในบ้าน ต้านโควิด

ธนาคาร ฝึกซ้อมออนไลน์ฟิตร่างกาย เตรียมเป็นผู้นำ ปั่นในบ้าน ต้านโควิด

“เฟรม” ธนาคาร ไชยยาสมบัติ นักปั่นทีมชาติไทย ซ้อมปั่นจักรยานออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชั่น “Zwift” บนเทรนเนอร์ราคาประหยัด อยู่ในบ้าน ที่ จ.เชียงราย เพื่อเตรียมเป็นผู้นำ “กลุ่มเฟรม” ในโครงการ“ปั่นในบ้าน ต้านโควิด” ของสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ ซึ่งจะเริ่มโครงการในวันมหาสงกรานต์ วันที่ 13 เมษายน นี้

สำหรับ ธนาคาร จะเป็น 1 ในผู้นำปั่นในโครงการ “ปั่นในบ้าน ต้านโควิด” ของสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ เพื่อรณรงค์การออกกำลังกายของประชาชนทั่วไปที่สนใจในการขี่จักรยาน โดยเป็นการปั่นจักรยานออนไลน์ แอปพลิเคชั่นขี่จักรยานออนไลน์ “Zwift” ซึ่งบรรดานักปั่นจักรยานทีมชาติจะมาเป็นผู้นำการขี่ในแต่ละกลุ่มในแบบ MeetUp

ทั้งนี้ นักกีฬาจักรยานทีมชาติไทยที่จะมาเป็นผู้นำ อาทิ “บีซ” ร้อยโทหญิง จุฑาธิป มณีพันธุ์ นักปั่นทีมชาติที่ได้ไปโอลิมปิกเกมส์ “โตเกียว 2020”, จาย อังค์สุธาสาวิทย์, สิบตรี สราวุฒิ สิริรณชัย เจ้าของ 3 เหรียญทองกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30, น.ส.นาตาลี ปัญญาวัน,  นายธนาคาร ไชยยาสมบัติ, ร้อยตำรวจโท ธุรกิจ บุญรัตนธนากร, สิบตรีหญิง เพชรดารินทร์ สมราช, น.ส.วรินทร เพ็ชรประพันธ์, จ่าอากาศเอก พีระพล ชาวเชียงขวาง, จ่าอากาศโท ภุชงค์ ซ้ายอุดมศิลป์ และ “อเล็กซ์” นายอริยะ พูนสวัสดิ์ นักปั่นอาชีพ “ไทยแลนด์ คอนติเนนตัล ไซคลิง ทีม” รวมถึง “โค้ชตั้ม” พันจ่าอากาศเอก วิสุทธิ์ กสิยะพัท ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยด้วย