“ซีโน-แปซิฟิค” จัดงานเลี้ยงฉลองชัยและมอบเงินอัดฉีด นักปั่นทีมชาติไทยชุด BMX เอเชีย และชุดเอเชี่ยนเกมส์ ทั้งได้เหรียญและไม่ได้เหรียญเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ

บริษัท ซีโน-แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด โดย “นายเอกชัย เศวตสมภพ” และ “นายเศวต เศวตสมภพ” จัดงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จและมอบเงินรางวัลแก่นักกีฬาจักรยานทีมชาติไทยชุดสู้ศึกบีเอ็มเอ็กซ์ชิงแชมป์เอเชีย 2023 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ และกีฬาเอเชี่ยนเกมส์…

“ซีโน-แปซิฟิค” จัดงานเลี้ยงฉลองชัยและมอบเงินอัดฉีด นักปั่นทีมชาติไทยชุด BMX เอเชีย และชุดเอเชี่ยนเกมส์ ทั้งได้เหรียญและไม่ได้เหรียญเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ

“ซีโน-แปซิฟิค” จัดงานเลี้ยงฉลองชัยและมอบเงินอัดฉีด นักปั่นทีมชาติไทยชุด BMX เอเชีย และชุดเอเชี่ยนเกมส์ ทั้งได้เหรียญและไม่ได้เหรียญเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ

บริษัท ซีโน-แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด โดย “นายเอกชัย เศวตสมภพ” และ “นายเศวต เศวตสมภพ” จัดงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จและมอบเงินรางวัลแก่นักกีฬาจักรยานทีมชาติไทยชุดสู้ศึกบีเอ็มเอ็กซ์ชิงแชมป์เอเชีย 2023 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ และกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่ประเทศจีน รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 2,460,000 บาท พร้อมยืนยันจะเป็นแรงผลักดันให้นักกีฬาจักรยานทีมชาติไทยประสบความสำเร็จต่อไป ด้าน “จุฑาธิป-ธนาคาร-พีระพล” เป็นตัวแทนนักปั่นทีมชาติไทย ขอบคุณบริษัท ซีโน-แปซิฟิคฯ ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีมาตลอด รวมทั้งนักกีฬาที่ไม่ได้เหรียญรางวัลก็ได้รับเงินอัดฉีดเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจต่อไป
S01
 สมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูถัมภ์ จัดงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จและมอบเงินรางวัลแก่นักกีฬาจักรยานทีมชาติไทยจากการแข่งขันจักรยานบีเอ็มเอ็กซ์ชิงแชมป์เอเชีย 2023 ที่เมืองตาเกตัย ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 15-16 กรกฎาคม และการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่ประเทศจีน เมื่อวันที่ 23 กันยายน ถึงวันที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยมี นายเศวต เศวตสมภพ กรรมการบริหาร บริษัท ซีโน-แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย “เสธ.หมึก” พลเอกเดชา เหมกระศรี ประธานสหพันธ์จักรยานแห่งอาเซียน (เอซีเอฟ) และนายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน ที่ห้องบุหงา โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอรีน
S06
 นอกจากนั้นยังได้รับเกียรติจาก นายแพทย์วารินทร์ ตัณฑ์ศุภศิริ รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ, พลเอกมังกร โกสินทรเสนีย์ ที่ปรึกษาคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ผู้แทน พลเอกวิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ, พลอากาศเอกมณฑล สัชฌุกร อุปนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ ผู้แทนของคุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล และนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ, นายมนตรี ไชยพันธุ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต, นายมนต์ชัย โชคไพบูลย์กิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟุตบอลล์ไทย สปอร์ตติ้ง กู๊ด จำกัด พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาจักรยานฯแห่งประเทศไทยฯ ร่วมในพิธี
S07
 นายเศวต เศวตสมภพ กล่าวว่า “ผมได้รับมอบหมายจากคุณพ่อ นายเอกชัย เศวตสมภพ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีโน-แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ให้มาเป็นประธานจัดงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จและมอบเงินรางวัลแก่นักกีฬาจักรยานทีมชาติไทยในวันนี้ ขอชื่นชมนักกีฬาจักรยานทีมชาติไทยทุกคนที่ได้สร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศชาติ ทั้งจากการแข่งขันบีเอ็มเอ็กซ์ชิงแชมป์เอเชีย 2023 และการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 รวมทั้งการที่สมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ ได้โควตานักกีฬาไปแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส จำนวน 4 ที่นั่ง ประกอบด้วย ส.ต.โกเมธ สุขประเสริฐ ในประเภทบีเอ็มเอ็กซ์เรซซิ่ง และประเภทถนนอีก 3 ที่นั่ง ได้แก่ รายการโรดเรซหญิง, โรดเรซชาย, ไทม์ไทรอัลหญิง นอกจากนี้ยังลุ้นจาก จาย อังค์สุธาสาวิทย์ นักปั่นประเภทลู่ รายการคีริน ที่ยังเหลือการเก็บคะแนนสะสมอีก 4 สนามในช่วงต้นปีหน้า”
S08
 “ในนามของบริษัท ซีโน-แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ผมขอเป็นกำลังใจ และมีส่วนร่วมเป็นแรงผลักดันให้นักกีฬาจักรยานทีมชาติไทยประสบความสำเร็จตามที่มุ่งหวังเอาไว้ทุกประการ วันนี้ บริษัท ซีโน-แปซิฟิค เทรดดิ้งฯ ได้มอบรางวัลให้แก่นักกีฬาที่รับเหรียญรางวัล รวมทั้งผู้ที่ไม่ได้รับเหรียญรางวัลเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจต่อไป” นายเศวต กล่าว
S09
 ด้าน พลเอกเดชา กล่าวว่า ขอขอบคุณ นายเอกชัย เศวตสมภพ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีโน-แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด และนายเศวต เศวตสมภพ ผู้แทนของนายเอกชัยที่ได้มาเป็นประธานในงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จและมอบเงินรางวัลแก่นักกีฬาจักรยานทีมชาติไทย ที่ผ่านมา บริษัท ซีโน-แปซิฟิค เทรดดิ้งฯ เป็นผู้ปิดทองหลังพระให้การสนับสนุนสมาคมกีฬาจักรยานฯ มากว่า 20 ปี แม้ยามที่สมาคมฯ มีปัญหาติดขัดด้านงบประมาณส่งนักกีฬาไปแข่งขันต่างประเทศเพื่อเก็บคะแนนสมสมคัดเลือกไปโอลิมปิกเกมส์ ทางบริษัท ซีโน-แปซิฟิคฯ ก็ดูแลและช่วยเหลือมาโดยตลอด จนกระทั่งเราได้โควตาโอลิมปิกเกมส์ 2024 จำนวน 4 ที่นั่ง จาก ส.ต.โกเมธ ประเภทบีเอ็มเอ็กซ์ และประเภทถนนอีก 3 ที่นั่ง ยังเหลือลุ้น จาย อังค์สุธาสาวิทย์ อีก 1 ที่นั่งในประเภทลู่ 
S10
 “ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยกับการคว้าตั๋วโอลิมปิกเกมส์ถึง 5 ที่นั่ง แต่เป็นเพราะเราได้ บริษัท ซีโน-แปซิฟิคฯ ภายใต้การนำของ นายเอกชัย เศวตสมภพ ที่ดูแลนักกีฬาจักนยานเป็นอย่างดี แม้ว่านักกีฬาหลาย ๆ คนจะไม่ได้เหรียญรางวัลแค่มีอันดับในการแข่งขัน ทางบริษัท ซีโน-แปซิฟิคฯ ก็มีน้ำใจมอบเงินรางวัลให้เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ สมาคมกีฬาจักรยานฯ ก็จะตั้งใจสร้างผลงานนำชื่อเสียงและเหรียญรางวัลมาสู่ประเทศไทย ทั้งรายการซีเกมส์, เอเชี่ยนเกมส์, โอลิมปิกเกมส์, ชิงแชมป์เอเชีย, เวิลด์คัพ และเวิลด์ แชมเปี้ยนชิป ต้องขอขอบคุณ นายเอกชัย และ นายเศวต เศวตสมภพ ที่มอบเงินรางวัลให้แก่นักกีฬาจักรยานทีมชาติไทยในวันนี้ ขอขอบคุณครับ” พลเอกเดชา กล่าว
S11
 ส่วน “บีซ” ร.อ.หญิง จุฑาธิป ในนามของตัวแทนนักกีฬาจักรยานทีมชาติไทยทุกคน ขอขอบพระคุณ นายเอกชัย เศวตสมภพ, นายเศวต เศวตสมภพ และบริษัท ซีโน-แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ที่ให้ความเมตตาแก่พวกเราด้วยดีตลอดมา วันนี้รู้สึกดีใจมากที่ทั้ง 2 ท่านได้มอบรางวัลให้แก่พวกเราทั้งที่ได้เหรียญรางวัลและไม่ได้เหรียญรางวัล เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่พวกเราต่อสู้ในการแข่งขันครั้งต่อ ๆ ไป เพื่อเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่กว่าที่เคยทำได้
 ขณะที่ ส.ต.ธนาคาร ไชยยาสมบัติ และ พ.อ.อ.พีระพล ชาวเชียงขวาง กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและขอขอบพระคุณ บริษัท ซีโน-แปซิฟิคฯ ที่เล็งเห็นความตั้งใจของพวกเรานักกีฬาจักรยานทีมชาติไทยทุกคน และให้การสนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอด ทั้งการออกไปแข่งขันต่างประเทศในนามทีมชาติไทย และในนามทีมจักรยานอาชีพ ไทยแลนด์ คอนติเนนตัล ไซคลิง ทีม ก็ได้รับการสนับสนุนทุกครั้ง สำหรับงานเลี้ยงในวันนี้ถึงแม้นักกีฬาบางคนจะไม่ได้เหรียญรางวัลแต่ทางบริษัท ซีโน-แปซิฟิคฯ ก็ยังมอบเงินรางวัลให้เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่พวกเรา หลังจากนี้พวกเราก็จะทำหน้าที่อย่างเต็มที่ในการแข่งขันรายการต่อ ๆ ไป เพื่อสร้างชื่อเสียงหแก่ประเทศไทย”
 สำหรับทีมนักปั่นบีเอ็มเอ็กซ์ไทยชุดชิงแชมป์เอเชีย 2023 ได้มา 1 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน 3 เหรียญทองแดง ทองแดง โดยเหรียญทองได้มาจาก “เอ้” ส.ต.โกเมธ สุขประเสริฐ ในรุ่นประชาชนชาย พร้อมกับคว้าโควตาไปโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส ในฐานะแชมป์เอเชีย ได้รับเงินรางวัล 500,000 บาท ส่วน 2 เหรียญเงิน ได้จาก น.ส.เขมิกา ศรีโสภา รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีหญิง กับ น.ส.กนกรัตน์ ฤทธิเดช รุ่นเยาวชนหญิง ได้รับเงินรางวัลคนละ 150,000 บาท ขณะที่ 3 เหรียญทองแดง ได้จาก นายอภิสิทธิ์ ใจอยู่ รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีชาย, น.ส.หทัยเพชร ใจสว่าง รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีหญิง และ น.ส.ฐิติชญา ขาวดี รุ่นเยาวชนหญิง ได้รับเงินรางวัลคนละ 80,000 บาท ส่วนนักกีฬาที่ไม่ได้รับเหรียญรางวัลอีก 9 คน ได้รับเงินรางวัลคนละ 20,000 บาท เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ รวมเป็นเงิน 1,030,000 บาท
 ส่วนนักกีฬาจักรยานทีมชาติทุดเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ได้มา 1 เหรียญเงิน จาก “เอ้” ส.ต.โกเมธ สุขประเสริฐ รายการบีเอ็มเอ็กซ์เรซซิ่งชาย ได้รับเงินรางวัล 500,000 บาท และอีก 1 เหรียญทองแดง จาก “บีซ” ร.อ.หญิง จุฑาธิป มณีพันธุ์ รายการโรดเรซหญิง ได้รับเงินรางวัล 300,000 บาท นอกจากนี้ ส.ต.หญิง ชนิภรณ์ บัตริยะ ได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท ที่ปั่นช่วยให้ ร.อ.หญิง จุฑาธิป ได้เหรียญรางวัล ส่วนนักปั่นประเภทถนนอีก 6 และผู้จัดการทีมอีก 1 คนได้รับเงินรางวัลคนละ 30,000 บาท ด้านนักกีฬาประเภทลู่ 8 คน, ประเภทบีเอ็มเอ็กซ์ 3 คน, สตาฟฟ์โค้ชประเภทถนน 2 คน, สตาฟฟ์โค้ชประเภทบีเอ็มเอ็กซ์ 3 คน และสตาฟฟ์โค้ชประเภทลู่ 3 คน ได้รับเงินรางวัลคนละ 20,000 บาท รวมเป็นเงิน 1,430,000 บาท รวมทั้ง 2 รายการเป็นเงินทั้งสิ้น 2,460,000 บาท.