พลเอกเดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ ,สมภพ เศวตสมภพ กรรมการ บริษัท ซีโน-แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด

 จัดงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จและมอบเงินรางวัลให้แก่นักกีฬาจักรยานทีมชาติไทย ทั้งประเภทถนน, เสือภูเขา, บีเอ็มเอ็กซ์ ที่คว้าเหรียญรางวัลได้จากการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์  เมื่อวันที่ 8 ม.ค. ที่ห้องบอลรูม เอ โรงแรมอมารี…

พลเอกเดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ ,สมภพ เศวตสมภพ กรรมการ บริษัท ซีโน-แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด

พลเอกเดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ ,สมภพ เศวตสมภพ กรรมการ บริษัท ซีโน-แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด

 จัดงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จและมอบเงินรางวัลให้แก่นักกีฬาจักรยานทีมชาติไทย ทั้งประเภทถนน, เสือภูเขา, บีเอ็มเอ็กซ์ ที่คว้าเหรียญรางวัลได้จากการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์  เมื่อวันที่ 8 ม.ค. ที่ห้องบอลรูม เอ โรงแรมอมารี วอเตอร์เกต ประตูน้ำ



ทัพนักปั่นชุดซีเกมส์สุดชื่นมื่น

ได้รับเงินอัดฉีดรวม 2.34 ล้าน

“เสธ.หมึก” จัดเลี้ยงฉลองชัย

 

 ทัพนักปั่นซุดซีเกมส์ ครั้งที่ 30 สุดชื่นมื่น หลังได้รับเงินอัดฉีดในงานเลี้ยงฉลองชัยจาก บริษัท ซีโน-แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด รวม 1.94 ล้านบาท โดยบรรดานักกีฬาตัวสำรอง และสตาฟฟ์โค้ชต่างก็ได้รับกันถ้วนหน้า ขณะที่สมาคมกีฬาจักนยานฯ ยังมอบเงินอัดฉีดพิเศษให้ “ไทม์ไทรอัลทีมชาย” เพิ่มอีก 4 แสนบาท เพราะสวมหัวใจสิงห์เฉือนชนะคู่แข่งได้ในช่วงสุดท้ายได้อย่างฉิวเฉียดและบีบหัวใจกองเชียร์สุด ๆ รวมยอดเงินอัดฉีดทั้งสิ้น 2.34 ล้านบาท ด้าน “พลเอกเดชา” เผยหากไม่มีผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลังซึ่งเปรียบเหมือน “ผู้ปิดทองหลังพระ” ก็คงไม่มีวันนี้ ส่วน “นายสมภพ เศวตสมภพ” ขอบคุณนักกีฬาจักรยานทุกคนที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศชาติ และสร้างความสุขให้แก่คนไทยทุกคน


 สมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้จัดงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จและมอบเงินรางวัลให้แก่นักกีฬาจักรยานทีมชาติไทย ทั้งประเภทถนน, เสือภูเขา, บีเอ็มเอ็กซ์ ที่คว้าเหรียญรางวัลได้จากการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 8 ม.ค. ที่ห้องบอลรูม เอ โรงแรมอมารี วอเตอร์เกต ประตูน้ำ โดยมี นายสมภพ เศวตสมภพ กรรมการ บริษัท ซีโน-แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ให้เกียรติเป็นประธาน ร่วมกับ “เสธ.หมึก” พลเอกเดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ


 นอกจากนี้ยังมีแขกผู้มีเกียรติในวงการกีฬามา ได้แก่ พลตรีจารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการคณะกรรมโอลิมปิคแห่งประเทศไทย, นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย รวมทั้งนักกีฬาชุดซีเกมส์ตัวสำรอง และบรรดานักกีฬาจักรยานทีมต่าง ๆ ที่ได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท ซีโน-แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ในนามทีมฟิชเชอร์แมนเฟรนด์ และ ไพรม 19 พร้อมด้วยบรรดาผู้ปกครอง ร่วมงานเลี้ยงกันอย่างคับคั่ง


 สำหรับผลงานนักกีฬาจักรยานทีมชาติไทยในกีฬาซีเกมส์ ที่ได้มา 6 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน 4 เหรียญทองแดง บริษัท ซีโน-แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด มอบเงินอัดฉีดเพิ่มให้นอกเหนือที่ได้รับจากรัฐบาล โดยผู้ที่ได้เหรียญทองจะได้รับเงินรางวัลคนละ 100,000 บาท, ผู้ที่ได้รับเหรียญเงินจะได้รับเงินรางวัลคนละ 50,000 บาท และ ผู้ที่ได้รับเหรียญทองแดงจะได้รับเงินรางวัลคนละ 30,000 บาท โดยมีรายละเอียดดังนี้ 


 6 เหรียญทอง จาก จักรยานเสือภูเขา ครอสคันทรี่ชาย สิบเอก กีรติ สุขประสาท ได้รับ 100,000 บาท, จักรยานถนน ไทม์ไทรอัลทีมชาย (ร้อยตำรวจโท ธุรกิจ บุญรัตนธนากร, สิบตรี สราวุฒิ สิริรณชัย, สิบตำรวจตรี นวุติ ลี้พงษ์อยู่, จ่าอากาศเอก พีรพล ชาวเชียงขวาง) ได้รับคนละ 100,000 บาท รวม 400,000 บาท, จักรยานถนน โร้ดเรซบุคคลชาย สิบตรี สราวุฒิ สิริรณชัย ได้รับ 100,000 บาท, จักรยานถนน โร้ดเรซทีมชาย (ร้อยตำรวจโท ธุรกิจ บุญรัตนธนากร, สิบตรี สราวุฒิ สิริรณชัย, สิบตำรวจตรี นวุติ ลี้พงษ์อยู่, จ่าอากาศเอก พีรพล ชาวเชียงขวาง, นายธนาคาร ไชยยาสมบัติ) ได้รับคนละ 100,000 บาท รวม 500,000 บาท, จักรยานบีเอ็มเอ็กซ์ ไทม์ไทรอัล และ เรซซิ่ง โดย นายโกเมธ สุขประเสริฐ คนเดียวทั้ง 2 เหรียญ ได้รับ 200,000 บาท


 1 เหรียญเงิน จาก จักรยานถนน ไทม์ไทรอัลบุคคลชาย นายธนาคาร ไชยยาสมบัติ ได้รับ 50,000 บาท, 4 เหรียญทองแดง จาก จักรยานเสือภูเขา ดาวน์ฮิลหญิง จ่าอากาศโทหญิง วิภาวี ดีคาบาเลส ได้รับ 30,000 บาท, จักรยานถนน ไทม์ไทรอัลบุคคลหญิง สิบตรีหญิง เพชรดารินทร์ สมราช ได้รับ 30,000 บาท, จักรยานบีเอ็มเอ็กซ์ ไทม์ไทรอัล นายสิทธิโชค แก้วสีขาว ได้รับ 30,000 บาท

และบีเอ็มเอ็กซ์ เรซซิ่ง นายสมคิด ฮาระตะวัน ได้รับ 30,000 บาท


 นอกจากนี้ บริษัท ซีโน-แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ยังได้มอบเงินรางวัลให้แก่นักกีฬาซีเกมส์ที่ไม่ได้เหรียญรางวัล นักกีฬาตัวสำรอง ผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ประจำทีม จำนวนลดหลั่นกันไป โดยยอดเงินรางวัลรวม 1,940,000 บาท ขณะเดียวกัน สมาคมกีฬาจักรยานฯ ยังมอบเงินอัดฉีดพิเศษให้แก่นักกีฬาที่ได้เหรียญทองไทม์ไทรอัลทีมชาย จำนวน 4 คน คนละ 100,000 บาท รวม 400,000 บาท เนื่องจากสวมหัวใจสิงห์เอาชนะคู่แข่งในช่วงสุดท้ายได้อย่างฉิวเฉียดและบีบหัวใจกองเชียร์เป็นอย่างมาก รวมยอดเงินอัดฉีดทั้งหมดที่มอบให้นักกีฬาจำนวนทั้งสิ้น 2,340,000 บาท


 พลเอกเดชา กล่าวว่า “สมาคมกีฬาจักรยานฯ ขอขอบคุณ คุณสมภพ เศวตสมภพ และคุณพ่อของคุณสมภพ ก็คือ คุณเอกชัย เศวตสมภพ ในฐานะอุปนายกสมาคมกีฬาจักรยานฯ และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีโน-แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ที่ให้การสนับสนุนสมาคมฯ ด้วยดีมาโดยตลอด หากไม่มีท่านเป็นผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลัง ก็คงไม่มีวันนี้ ที่เราได้มา 6 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน 4 เหรียญทองแดง นอกเหนือจากนี้ คุณเอกชัย ยังได้ให้การสนับสนุนทีมจักรยานในภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วประเทศ ซึ่งแข่งขันนามทีมฟิชเชอร์แมนเฟรนด์ และ ไพรม 19 เราจึงได้ผลผลิตที่เป็นนักกีฬาดาวรุ่งดวงใหม่ ๆ จากทั่วประเทศ รวมทั้ นายพลวัต แซ่เฮ้อ นักกีฬาชนเผ่าม้ง ที่เป็นชาติพันธุ์อาศัยอยู่บนดอยสูง แต่โค้ชของเราไปเห็นแววแล้วจับมาฝึกจักรยานจนเก่ง ส่งไปแข่งขันยังต่างประเทศ ได้รับรางวัลมามากมาย ซึ่งต่างก็ได้รับการสนับสนุนจาก คุณเอกชัน และ บริษัท ซีโน-แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ที่เปรียบเสมือนผู้ที่ปิดทองหลังพระ”


 ด้าน นายสมภพ กล่าวว่า “ความสำเร็จของสมาคมกีฬาจักรยานฯ มาจากการทำงานอย่างหนักของทีมงาน นักกีฬา ผู้ฝึกสอน และท่านพลเอกเดชา บริษัท ซีโน-แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นเพียงผู้อยู่เบื้องหลัง วัตถุประสงค์ของคุณพ่อ (นายเอกชัย เศวตสมภพ) คือต้องการส่งเสริมกีฬา อยากเห็นคนไทยมาเล่นกีฬากันมาก ๆ เพื่อจะได้ห่างไกลจากสิ่งไม่ดีทั้งหลายทั้งปวง ที่สำคัญเพื่อเป็นการตอบแทน และคืนกำไรให้แก่สังคม ขอขอบคุณนักกีฬาจักรยานทุกคน ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ขอบคุณพลเอกเดชา ที่ได้ช่วยกันทำชื่อเสียงให้แก่ประเทศชาติ และสร้างความสุขให้แก่ชาวไทยทุกคน”