ส.จักรยานขอบคุณ “ธนาคารออมสิน” รอง ผอ.ปลื้มสร้างชื่อให้ประเทศไทย พร้อมจะดูแลและสนับสนุนกันต่อไป

    “พลเอกเดชา” นำคณะนักกีฬาจักรยานทีมชาติไทย ที่ได้เหรียญรางวัลในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 เข้าพบ “นายอิสระ วงศ์รุ่ง” รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เพื่อขอบคุณที่ให้การสนับสนุนสมาคมกีฬาจักรยานฯ ด้วยดีมาโดยตลอด พร้อมทั้งอวยพรเนื่องในวารดิถีขึ้นปีใหม่…

ส.จักรยานขอบคุณ “ธนาคารออมสิน” รอง ผอ.ปลื้มสร้างชื่อให้ประเทศไทย พร้อมจะดูแลและสนับสนุนกันต่อไป

ส.จักรยานขอบคุณ “ธนาคารออมสิน” รอง ผอ.ปลื้มสร้างชื่อให้ประเทศไทย พร้อมจะดูแลและสนับสนุนกันต่อไป

    “พลเอกเดชา” นำคณะนักกีฬาจักรยานทีมชาติไทย ที่ได้เหรียญรางวัลในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 เข้าพบ “นายอิสระ วงศ์รุ่ง” รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เพื่อขอบคุณที่ให้การสนับสนุนสมาคมกีฬาจักรยานฯ ด้วยดีมาโดยตลอด พร้อมทั้งอวยพรเนื่องในวารดิถีขึ้นปีใหม่ ขณะที่นักปั่นไทยชื่นมื่นกันถ้วนหน้า หลังได้รับรางวัลเป็นสลากออมสิน รวมมูลค่าเกือบ 4 แสนบาท ด้าน รอง ผอ.ธนาคารออมสิน แสดงความชื่นชมและขอบคุณ “เสธ.หมึก” รวมทั้งนักกีฬา ที่ช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่ประเทศชาติ พร้อมจะดูแลและให้การสนับสนุนกันต่อไป

     “เสธ.หมึก” พลเอกเดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ นำคณะนักกีฬาจักรยานทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ทั้งประเภทถนน, เสือภูเขา, บีเอ็มเอ็กซ์ ที่ได้เหรียญรางวัล พร้อมด้วยสตาฟฟ์โค้ช, พลเอกเพิ่มศักดิ์ พวงสาโรจน์ ที่ปรึกษาสมาคมฯ เข้าขอบคุณ นายอิสระ วงศ์รุ่ง รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน กลุ่มลูกค้าบุคคล เนื่องในโอกาสที่ธนาคารออมสิน ให้การสนับสนุนสมาคมกีฬาจักรยานฯ ด้วยดีมาโดยตลอด พร้อมทั้งร่วมอวยพรเนื่องในวารดิถีขึ้นปีใหม่ เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. ที่สำนักงานใหญ่ธนาคารออมสิน ถนนพหลโยธิน 

    พลเอกเดชา กล่าวว่า วันนี้ตนเองได้พาคณะนักกีฬาที่ประสบความสำเร็จในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ทั้งประเภทถนน, เสือภูเขา และบีเอ็มเอ็กซ์ มาขอบคุณธนาคารออมสิน ซึ่งก่อนเดินทางไปแข่งขัน เราได้ให้ข้อมูลกับคณะกรรมการคัดเลือกตัวนักกีฬา รวมทั้งการประเมินความหวังในงานแถลง “มีท เดอะ เพรส” ของสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย ว่าจะได้อย่างน้อย 2 เหรียญทอง แต่นักกีฬาของเราสามารถทำผลงานมาได้ 6 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน 4 เหรียญทองแดง


“ธนาคารออมสิน ได้ให้การสนับสนุนงบประมาณในการฝึกซ้อมของนักกีฬา และการจัดการแข่งขันให้แก่สมาคมกีฬาจักรยานฯ ต้องขอขอบคุณธนาคารออมสิน ที่สนับสนุนสมาคมฯ จนทำผลงานในกีฬาซีเกมส์ได้เกินเป้าหมาย ซึ่งนักกีฬาจักรยานทีมชาติไทยทุกคนตั้งใจฝึกซ้อมอยู่ในค่าย มีวินัย อยู่ในกฏระเบียบ และเชื่อฟังผู้ฝึกสอนเป็นอย่างดี ไม่มีใครนอกลู่นอกทาง รวมทั้งได้เดินทางไปแข่งขันรายการต่าง ๆ ที่ต่างประเทศ โดยสามารถทำผลงานที่น่าพอใจอย่างต่อเนื่อง” พลเอกเดชา กล่าว

ด้าน นายอิสระ วงศ์รุ่ง กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับ พลเอกเดชา และคณะนักกีฬาจักรยานทีมชาติไทยทุกคน ตนเองได้ติดตามข่าวสารอยู่ที่เมืองไทย และมีโอกาสได้ชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันจักรยานบีเอ็มเอ็กซ์ทั้ง 2 วัน รู้สึกประหลาดใจมากที่นักกีฬาของเราคือ นายโกเมธ สุขประเสริฐ คว้ารางวัลมาได้คนเดียวทั้ง 2 เหรียญทอง ซึ่ง โกเมธ ไม่ใช่นักกีฬาตัวเต็ง ยิ่งทราบว่าทีมจักรยานไทยได้มาทั้งหมด 6 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน 4 เหรียญทองแดง ก็ยิ่งรู้สึกดีใจ นับว่าทำผลงานได้ทะลุเป้า สร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทยเป็นอย่างมาก ดังนั้นขอให้นักกีฬาทุกคนจงพัฒนาศักยภาพของตัวเองให้ดียิ่งขึ้น และขออวยพรให้ประสบความสำเร็จในกีฬาซีเกมส์, เอเชี่ยนเกมส์, โอลิมปิกเกมส์ และในการแข่งขันรายการใหญ่ระดับนานาชาติ เพื่อสร้างผลงานและชื่อเสียงให้แก่ประเทศชาติต่อไป

นายอิสระ กล่าวต่อไปว่า ในโอกาสนี้ ขอขอบคุณ พลเอกเดชา และคณะนักกีฬาจักรยาน ที่สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให่แก่ประเทศไทย ธนาคารออมสิน ในฐานะผู้สนับสนุน ก็มีความภาคภูมิใจ รวมทั้งได้รับเครดิตไปด้วย ดังนั้นธนาคารออมสิน ก็พร้อมจะดูแลและให้การสนับสนุนกันต่อไป โดยไม่ทอดทิ้งกัน นอกจากนี้ก็ขอแสดงความยินดีกับ พลเอกเดชา ที่ได้รับรางวัลบุคลากรทางการกีฬาดีเด่น สาขาผู้บริหารดีเด่น เนื่องในวันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี 2562 ของการกีฬาแห่งประเทศไทย อีกด้วย



ทั้งนี้ ธนาคารออมสิน ได้มอบสลากออมสินให้แก่นักกีฬาจักรยานที่ได้รับเหรียญรางวัลในกีฬาซีเกมส์ทั้ง 11 คน โดยเหรียญทองจะได้รับสลากมูลค่า 50,000 บาท ต่อ 1 เหรียญ, เหรียญเงินจะได้รับสลากมูลค่า 30,000 บาท ต่อ 1 เหรียญ และเหรียญทองแดง จะได้รับสลากมูลค่า 10,000 บาท ต่อ 1 เหรียญ รวมมูลค่าทั้งสิ้น 370,000 บาท เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่นักกีฬาที่สร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทยทุกคน

อนึ่ง สำหรับผลงานนักกีฬาจักรยานทีมชาติไทยในกีฬาซีเกมส์ 6 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน 4 เหรียญทองแดง มีดังนี้ 6 เหรียญทองจาก จักรยานเสือภูเขา 1 เหรียญ ครอสคันทรี่ชาย สิบโท กีรติ สุขปราสาท / จักรยานถนน 3 เหรียญ ไทม์ไทรอัลทีมชาย (ร้อยตำรวจโท ธุรกิจ บุญรัตนธนากร, สิบตรี สราวุฒิ สิริรณชัย, สิบตำรวจตรี นวุติ ลี้พงษ์อยู่, จ่าอากาศเอก พีรพล ชาวเชียงขวาง), โร้ดเรซบุคคลชาย สิบตรี สราวุฒิ สิริรณชัย, โร้ดเรซทีมชาย (ร้อยตำรวจโท ธุรกิจ บุญรัตนธนากร, สิบตรี สราวุฒิ สิริรณชัย, สิบตำรวจตรี นวุติ ลี้พงษ์อยู่, จ่าอากาศเอก พีรพล ชาวเชียงขวาง, นายธนาคาร ไชยยาสมบัติ) / จักรยานบีเอ็มเอ็กซ์ 2 เหรียญ ไทม์ไทรอัล และ เรซซิ่ง โดย นายโกเมธ สุขประเสริฐ คนเดียวทั้ง 2 เหรียญ

1 เหรียญเงินจาก จักรยานถนน ไทม์ไทรอัลบุคคลชาย นายธนาคาร ไชยยาสมบัติ และ 4 เหรียญทองแดงจาก จักรยานเสือภูเขา ดาวน์ฮิลหญิง จ่าอากาศโทหญิง วิภาวี ดีคาบาเลส / จักรยานถนน ไทม์ไทรอัลบุคคลหญิง สิบตรีหญิง เพชรดารินทร์ สมราช / จักรยานบีเอ็มเอ็กซ์ 2 เหรียญ ไทม์ไทรอัล นายสิทธิโชค แก้วสีขาว, เรซซิ่ง นายสมคิด ฮาระตะวัน