นักปั่นเสือภูเขา-BMX พร้อมลุยศึกใหญ่

“เสธ.หมึก” พลเอกเดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า ตามที่สมาคมกีฬาจักรยานฯ ได้ส่งนักกีฬาจักรยานเสือภูเขา และบีเอ็มเอ็กซ์ทีมชาติไทย เดินทางไปร่วมการแข่งขันจักรยานเสือภูเขาครอสคันทรี่นานาชาติ 4 รายการ…

นักปั่นเสือภูเขา-BMX พร้อมลุยศึกใหญ่

นักปั่นเสือภูเขา-BMX พร้อมลุยศึกใหญ่

“เสธ.หมึก” พลเอกเดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า ตามที่สมาคมกีฬาจักรยานฯ ได้ส่งนักกีฬาจักรยานเสือภูเขา และบีเอ็มเอ็กซ์ทีมชาติไทย เดินทางไปร่วมการแข่งขันจักรยานเสือภูเขาครอสคันทรี่นานาชาติ 4 รายการ ในวันที่ 23, 25, 27 และ 31 ตุลาคม และการแข่งขันบีเอ็มเอ็กซ์ เวิลด์คัพ ซูเปอร์ครอส จำนวน 4 สนามรวด ระหว่างวันที่ 23-24 และ 30-31 ตุลาคม ที่เมืองซาการ์ยา ประเทศตุรกี ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม นักกีฬาทั้ง 2 คณะต่างลงฝึกซ้อมอย่างหนักที่สนามแข่งขันจริงภายในซาการ์ยา ไบค์ พาร์ค 
S__130965510
 พลเอกเดชา กล่าวว่า สำหรับทีมเสือภูเขา ทั้ง 7 คน ประกอบด้วย สิบเอก กีรติ สุขประสาท, อส.ทพ.อดิศักดิ์ ไตลังคะ, สิบตรี พูนศิริ ศิริมงคล, น.ส.วรินทร เพ็ชรประพันธ์, สิบโทหญิง ศุภักษร นันตะนะ, น.ส.นาตาลี ปัญญาวัน และ น.ส.จริญญา สืบจากถิ่น ได้ทดสอบปั่นกับสนามแข่งขันจริง ภายใต้การควบคุมของ “โค้ชนุ๊ก” ร้อยตำรวจตรีหญิง กฤติกา ศิลาพัฒน์ ซึ่งเป็นเส้นทางแข่งขันที่ไม่ยากนัก เพราะนักปั่นไทยเคยเจอสนามที่ยากกว่านี้มาแล้ว ตนก็ได้ย้ำเตือนนักกีฬาไปอีกครั้งว่า ขอให้สู้อย่างเต็มที่ ทำผลงานให้ดีที่สุด ไม่ต้องเกรงกลัวอะไร แม้จะต้องเจอกับนักปั่นระดับโลกก็ตาม ไม่ว่าผลงานจะออกมาอย่างไรถือว่าเราทำดีที่สุดแล้ว ขอฝากพี่อน้องชาวไทยส่งกำลังใจให้นักปั่นไทยสู้สึกในครั้งนี้ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ Thaicycling Association