สองล้อชุดซีเกมส์ซ้อมโดยไม่หยุดพัก “เสธ.หมึก” ห่วงใยนักปั่นทีมชาติไทย ไปเยี่ยมและให้กำลังใจถึงจังหวัดระยอง “บีซ” สุดปลื้ม ประกาศคว้าเหรียญทอง

นักปั่นสองล้อทีมชาติไทยฝึกซ้อมอย่างหนักโดยไม่หยุดพักช่วงเทศกาลสงกรานต์ เพื่อเตรียมทัพสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ด้าน “เสธ.หมึก” มีความห่วงใย เดินทางไปเยี่ยมและให้กำลังใจนักปั่นประเภทถนนที่เก็บตัวอยู่ที่จังหวัดระยอง ด้าน “จุฑาธิป…

สองล้อชุดซีเกมส์ซ้อมโดยไม่หยุดพัก “เสธ.หมึก” ห่วงใยนักปั่นทีมชาติไทย ไปเยี่ยมและให้กำลังใจถึงจังหวัดระยอง “บีซ” สุดปลื้ม ประกาศคว้าเหรียญทอง

สองล้อชุดซีเกมส์ซ้อมโดยไม่หยุดพัก “เสธ.หมึก” ห่วงใยนักปั่นทีมชาติไทย ไปเยี่ยมและให้กำลังใจถึงจังหวัดระยอง “บีซ” สุดปลื้ม ประกาศคว้าเหรียญทอง

นักปั่นสองล้อทีมชาติไทยฝึกซ้อมอย่างหนักโดยไม่หยุดพักช่วงเทศกาลสงกรานต์ เพื่อเตรียมทัพสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ด้าน “เสธ.หมึก” มีความห่วงใย เดินทางไปเยี่ยมและให้กำลังใจนักปั่นประเภทถนนที่เก็บตัวอยู่ที่จังหวัดระยอง ด้าน “จุฑาธิป มณีพันธุ์” ในฐานะตัวแทนนักปั่นทีมชาติไทย รู้สึกมีกำลังใจ และดีใจที่นายกสมาคมกีฬาจักรยานฯ เดินทางมาเยี่ยมถึงแคมป์เก็บตัว ประกาศจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อคว้าเหรียญทองมาฝากพี่น้องชาวไทยทั้งประเทศ
S04
 “เสธ.หมึก” พลเอกเดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้เดินทางไปเยี่ยมและให้กำลังใจ พร้อมให้โอวาทแก่นักกีฬาจักรยานประเภทถนน ชุดเตรียมสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคม ซึ่งเก็บตัวฝึกซ้อมอย่างหนักอยู่ที่จังหวัดระยอง เมื่อวันที่ 13 เมษายน ณ โรงแรมสตาร์ คอนเวนชั่น ในโอกาสนี้ สตาฟฟ์โค้ช พร้อมนักกีฬาจักรยานทีมชาติไทย ได้ทำพิธีสรงน้ำพระ และรดน้ำดำหัวขอพรจาก พลเอกเดชา เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ และวันขึ้นปีใหม่ไทย 2566 เพื่อความเป็นสิริมงคล และเป็นขวัญกำลังใจในการฝึกซ้อม
S05
 พลเอกเดชา wfhกล่าวให้โอวาทแก่นักกีฬาประเภทถนนทีมชาติไทยว่า ตนเองเดินทางมาเยี่ยมนักกีฬาทุกคนในวันนี้ก็ด้วยความเป็นห่วง หลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขันจักรยานทางไกลนานาชาติ “ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์ 2023” ก็ได้เห็นความตั้งใจของทุกคน ส่วนผลการแข่งขันมันขึ้นอยู่กับจังหวะและโอกาส เราไม่สามารถคาดหวังอะไรได้ 100% ดังนั้นทีมเวิร์คคือสิ่งสำคัญ และต้องมีหัวใจนักสู้ ขณะที่สตาฟฟ์โค้ชก็ต้องวางแผนให้ดี รู้เขารู้เรา สิ่งไหนเป็นข้อบกพร่องก็ต้องเร่งแก้ไข ขออวยพรให้นักกีฬาทุกคนโชคดี และประสบความสำเร็จตามวัตุประสงค์ทุกประการ
S06
หลังจากนั้น พลเอกเดชา เปิดเผยว่า วันนี้เป็นวันปีใหม่ไทย จึงถือโอกาสมาเยี่ยมนักกีฬาจักรยานประเภทถนนทีมชาติไทยทั้งชายและหญิง ซึ่งฝึกซ้อมกันอย่างหนักเพื่อเตรียมตัวเข้าแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ในเดือนพฤษภาคมนี้ ถึงแม้จะเป็นวันหยุดช่วงเทศกาลสงกรานต์ แต่บรรดานักกีฬาต่างรวมใจรวมพลังกันว่าจะไม่หยุด จะขอฝึกซ้อมเพื่อคว้าเหรียญทองตามเป้าหมายที่สัญญาเอาไว้กับคณะกรรมการคัดเลือกตัวนักกีฬาฯ ว่าประเภทถนนเราหวังเอาไว้ 1 เหรียญทอง และประเภทเสือภูเขาอีก 1 เหรียญทอง รวมเป็น 2 เหรียญทอง
S07
แต่ตอนนี้นักกีฬาเสือภูเขาได้ข้ามไปฝึกซ้อมอยู่ที่เมืองเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา ในวันนี้ตนได้มาให้กำลังใจพร้อมทั้งจัดเลี้ยงอาหารเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่นักกีฬา ซึ่งทุกคนยืนยันว่าจะตั้งใจฝึกซ้อมอย่างเต็มที่เพื่อสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทย เพื่อสมาคมกีฬาจักรยานฯ รวมทั้งเพื่อเกียรติยศแก่ตัวเองและวงศ์ตระกูลสืบไป นี่คือสิ่งที่ทุกคนมุ่งมั่นและปรารถนาเพื่อคำว่า “ไทยแลนด์”
S08
ด้าน “ผู้กองบีซ” ร.อ.หญิง จุฑาธิป มณีพันธุ์ กล่าวว่า ในฐานะตัวแทนของนักกีฬาทีมชาติไทย ขอกราบขอบพระคุณท่านนายกสมาคมกีฬาจักรยานฯ วันนี้นักกีฬาทั้งทีมชายและทีมหญิงต่างรู้สึกซาบซึ้งมากที่ท่านนายกฯ ได้เอ็นดูและมีความเมตตาพวกเราทุกคน พวกเราจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และทำอย่างสุดความสามารถ โดยมีเป้าหมายสูงสุดคือการคว้าเหรียญทองมาฝากพ่อแม่พี่น้องชาวไทย เพื่อสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศชาติและสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ
S10
ส่วน พ.ต.หญิง จันทร์เพ็ง นนทะสิน กล่าวว่า ขอบพระคุณท่านนายกสมาคมฯ ที่ให้ความเมตตาพวกเรามาโดยตลอด และดูแลนักกีฬาเป็นอย่างดีเยี่ยมเสมอมา ตนเองอยู่กับวงการกีฬาจักรยานมานานจนกระทั่งมาถึงจุดสูงสุดของตัวเองแล้ว ผลงานที่ผ่านมามีทั้งสมหวังและผิดหวัง แต่ทุกวันนี้ต้องการทำหน้าที่เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับคนไทย ให้กับประเทศไทย และทำประโยชน์ให้กับสมาคมกีฬาจักรยานฯ ให้ได้มากที่สุด
S11
ขณะที่ ส.ท.สราวุฒิ สิริรณชัย กล่าวว่า กราบขอบพระคุณท่านนายกสมาคมฯ ที่ได้มาเยี่ยมเยียนนักกีฬาทีมชาติไทยในวันนี้ พวกเราจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ส่วนตนเองในฐานะเป็นรุ่นพี่ก็จะพยายามถ่ายทอดความรู้และเทคนิคต่าง ๆ ให้น้อง ๆ ในทีม ขอสัญญาว่านักกีฬาทีมชาติไทยทุกคนจะทำหน้าที่ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ให้ดีที่สุด
S12
ร.ต.ท.นวุติ ลี้พงษ์อยู่ กล่าวว่า ตนอยู่วงการกีฬาจักรยานฯ และอยู่กับท่านนายกสมาคมฯ มาเป็นเวลา 15 ปีแล้ว ทุกซีเกมส์ก็สร้างผลงานและชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทยมาโดยตลอด สำหรับการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ตนขอสัญญาว่าจะตั้งใจฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ และจะทำให้ดีที่สุดเหมือนทุก ๆ ครั้งที่ผ่านมา
“โค้ชตั้ม” วิสุทธิ์ กสิยะพัท หัวหน้าสตาฟฟ์โค้ชประเภทถนน กล่าวว่า วันนี้เป็นวันดีในวารดิถีปีใหม่ไทย หรือวันสงกรานต์ ในนามของสตาฟฟ์โค้ชและนักกีฬาทีมชาติไทยประเภทถนน รู้สึกยินดเป็นอย่างยิ่งที่ท่านนายกสมาคมกีฬาจักรยานฯ ได้มาเยี่ยมพวกเรา และนับเป็นโอกาสอันดีที่จะได้ทำพิธีรดน้ำดำหัวและขอพรจากท่านนายกฯ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการฝึกซ้อม พวกเราจะตั้งใจทำหน้าที่เพื่อประเทศชาติ เพื่อธงไตรรงค์ที่ติดอยู่บนหน้าอก และเพื่อชื่อเสียงของสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ ที่เรารัก ภายใต้การนำของท่านพลเอกเดชา เหมกระศรี ที่ดูแลพวกเราเป็นอย่างดี ขอให้พ่อแม่พี่น้องชาวไทยทุกคนส่งใจมาเชียร์นักกีฬาจักรยานทีมชาติไทยด้วย พวกเราจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด.